Thứ Ba, 6 tháng 11, 2018

 
 
hiện trên thị trường có rất nhiều loại nhung hươu với nhiều nguồn cung cấp khác nhau, người tiêu dùng phải biết cách chọn mua nhung hươu mới có thể tìm được cho mình sản phẩm chất lượng, không mua phải hàng giả, hàng nhái.

Nhung chất lượng tốt mới đem lại nhiều công dụng cho sức khỏe

Từ xa xưa nhung hươu đã được dùng trong y học như một loại thuốc bổ giúp kéo dài tuổi thọ, thanh lọc thân thể, sự quý hiếm chỉ đứng sau nhân sâm. Cho đến nay công dụng và thành phần của nhung hươu vẫn được tiếp nghiên cứu để ứng dụng trong y học đương đại và trong ngành công nghiệp săn sóc sức khỏe từ dược liệu tự nhiên.

– Giá trị của nhung hươu có được là nhờ thành phần rất giàu dinh dưỡng

Trong nhung hươu có chứa 25 loại acid amin trong đó có lysine, leucine, methionine là những acid amin cần thiết cho mọi phản ứng tế bào, giúp tăng cường sức đề kháng và đề phòng bệnh tim mạch nhưng cơ thể chẳng thể tự tổng hợp được. Nhung hươu đã đóng vai trò cung cấp, bổ sung những dưỡng chất thiết yếu đó cho thân.

Ngoài ra nhung hươu còn chứa 26 loại vi khoáng, hàng loạt các hợp chất giúp bổ dưỡng và tăng cường chức năng cho sờ soạng các cơ quan trong thân thể như collagen, glucosamine giúp tái hiện khớp, chondroitin giúp kháng viêm hiệu quả.

– Nguồn nhung hươu chính hãng đang được bán trên thị trường

bây chừ trên thị trường có hai nguồn cung cấp nhung hươu chính là nhung hươu nội địa và nhung hươu nhập khẩu, nhung hươu nội địa chất lượng phải kể đến nhung hươu vùng Hương Sơn, Hà Tĩnh, hoặc nhung hươu Đồng Nai, nhung hươu Nghệ An.

Trong các dòng nhung hươu như vậy thì nhung hươu ngoại vẫn được ưa thích hơn cả bởi giá trị dinh dưỡng của những dòng nhung từ New Zealand, từ Liên Bang Nga đều cao hơn so với nhung hươu nội địa, không chỉ vày khí hậu và môi trường sống quyết định chất lượng của nhung hươu mà còn nhờ mô hình khai thác tiền tiến Organic hoàn toàn tự nhiên giúp chất lượng nhung hươu gần nhất với nhung hươu hoang dại.

Tuy nhiên ngoài dòng nhung chính hãng rất nhiều cơ sở sinh sản đã trộn lẫn những loại nhung giả, nhung kém chất lượng để bán với giá cắt cổ nhằm thu lời bất chính.

Cách phân biệt những loại nhung giả và cách chọn mua nhung hươu chất lượng

Nhung hươu là chiếc sừng non của con hươu đực có hàm lượng giá trị rất cao, mềm và mọng huyết, là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp có giá thành đắt đỏ. Chính vì đây là mặt hàng có nhu hành lang thụ lớn mà nhiều người bán sẵn sàng làm giả sản phẩm để thu lời.

1. Cách chọn mua nhung hươu khô

Nhung hươu khô thật thường xốp nhẹ và mềm

Nhung hươu khô là dòng sản phẩm bị làm giả nhiều nhất với mánh lới tinh vi đến mức ngay cả người bán cũng không hoàn toàn phân biệt được.

– Cách chọn mua nhung hươu khô để không bao giờ mua nhầm Gạc hươu làm giả nhung hươu

Gạc hươu là nhung hươu sau khi sau khi phát triển hoàn toàn rồi rụng xuống, vì đây là nhung hươu đã bị cốt hóa nên sản phẩm có đặc điểm là rất cứng và nặng, da có màu nâu ngà, bên trong có viền sừng rất dày mà trắng ngà. Mặt cắt phần tủy có nhiều lỗ to, thưa.

– Cách chọn mua nhung hươu loại bỏ hung hươu có cỗi nguồn từ Trung Quốc

Loại nhung hươu này được bày bán nhiều ở các chợ manh mối, các cửa hàng thuốc bắc, đây cũng là loại nhung được cắt lát từ gạc ra nhưng tin vi hơn ở chỗ nó sẽ được ngâm với hóa chất để nhuộm màu giống với nhung thật, rất khó phân biệt.

Vì ngâm với hóa chất nên nhung có mùi khó chịu, cầm vào nặng tay.

Xem thêm:

 

  • Thần kỳ với tác dụng của cao hươu Siberia
  • Cách chế biến nhung hươu cho bé


2. Cách chọn mua nhung hươu tươi chất lượng

Để biết cách chọn mua nhung hươu tươi chất lượng bạn cần nắm rõ những đặc điểm của loại sản phẩm nhung hươu chất lượng này

Nhung hươu tươi có thể chọn lựa theo tiêu chuẩn dưới đây

– Hình dạng: Nhung hươu thường có hình trụ, có thể có chỗ to nhỏ không đồng đều, khi nhung phát triển sẽ phân nhánh thành 2,3 hoặc 5 nhánh.

– Màu da: Da nhung hươu có màu lông chuột hoặc màu tím, trên bề mặt phủ rất nhiều lông, dưới lông có các mạch máu. Nhung hươu thường rất mềm và mọng huyết, có các huyết mạch phủ ở dưới da.

Đặc điểm vết cắt: Vết cắt mịn, không mấp mô, giữa tủy xương còn có các lỗ nhỏ đều nhau.

Trên đây là cách chọn mua nhung hươu tươi và nhung hươu khô theo Hình dạng và đặc điểm của sản phẩm. Tuy nhiên trên thị trường còn rất nhiều các sản phẩm có cỗi nguồn không rõ ràng mà nếu không phải chuyên gia thì khó có thể phân biệt thật giả.

Để đảm bảo sức khỏe của mình và gia đình khách hàng nên chọn mua sản phẩm tại những đơn vị có uy tín, có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Công ty TNHH Đầu Tư và sinh sản Tâm Việt hiện đang là một trong những địa chỉ uy tín giúp khách hàng có thể an tâm khi tuyển lựa sản phẩm ở đây, mọi hàng hóa đều được cam kết rõ ràng về xuất xứ của sản phẩm.

Địa chỉ chi nhánh bán hàng: Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Hoặc khách hàng có thể liên hệ theo số hotline để được tham vấn 097.645.0808 – 0246.254.3165

 

 

Nguồn: nhunghuoutunhien.com

 

tháng 11 06, 2018   Posted by hai yen with No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search