Thứ Sáu, 23 tháng 11, 2018

 

Cao ban long là sản phẩm bổ sung canxi, cường hóa xương khớp. Sử dụng sản phẩm Cao ban long từ nhung hươu có tốt không cho người ăn chay.

 
Cao ban long là sản phẩm bổ sung canxi, cường hóa xương khớp
 

Trong chế độ ăn chay nếu không nắm rõ thành phần của từng loại rau củ quả để cân bằng được hàm lượng các chất cần thiết cho cơ thể rất dễ khiến cho người theo chế độ dinh dưỡng này bị thiếu chất. Một trong những chất thường bị thiếu trong thực đơn ăn chay của các phật tử đó là Chondroitin và Glucosamine những chất cần thiết để tái tạo lại xương khớp khi tuổi tác tăng cao, cơ thể không thể tự tổng hợp được các hoạt chất này nữa.

Trong chế độ ăn bình thường Chondroitin và Glucosamine được bổ sung thông qua việc ăn các loại nước hầm xương, canh xương. Thiếu những hoạt chất này khiến cho người ăn chay rất dễ mắc các bệnh xương khớp, đặc biệt là những Phật tử, ăn chay trường kỳ trong thời gian dài.

1. Vì sao Phật tử có thể sử dụng cao ban long từ nhung hươu.

Trong giáo lý nhà Phật, không được phép sát sinh, chính vì thế các Phật tử mới trường kỳ duy trì chế độ ăn chay, nhưng vì sao họ sử dụng được cao ban long từ nhung hươu, và nhung hươu có tốt không với những người ăn chay như vậy?

Cao ban long được chế biến từ gạc hươu hay còn gọi là sừng già của con hươu đực, gạc hươu không hề được “khai thác” bằng cách cắt nó trên đầu con hươu, mà gạc hươu chính là nhung hươu sau khi già đi và sừng hóa sẽ tự rụng và được nhặt về để chế thành cao. Năm sau con hươu đã rụng sừng ấy sẽ mọc ra cặp sừng khác, việc sử dụng sản phẩm từ sừng hươu đã rụng này không vi phạm giáo lý nhà phật, không phải là hành vi sát sinh.

2. Vì sao người ăn chay cần dùng cao ban long. Cao ban long từ nhung hươu có tốt không cho Phật tử

Không phải tự nhiên mà những người ăn chay, những Phật tử phải tìm đến sản phẩm Cao ban long của Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3. Chế độ ăn chay có một số khiếm khuyết khiến những người thực hiện chế độ dinh dưỡng này có nguy cơ cao mắc các bệnh về xương khớp hơn người bình thường khác.

Sự không hoàn hảo của chế độ ăn chay, cao ban long từ nhung hươu có tốt không?

Chế độ ăn chay được đánh giá rất cao về công dụng thanh lọc cơ thể, giảm huyết áp, tốt cho tiêu hóa hơn tuy nhiên khi chế độ ăn chay không được nghiên cứu kỹ càng, việc thực hiện chế độ dinh dưỡng này sẽ khiến cơ thể thiếu hụt khá nhiều các acid amin, các acit béo có trong thịt động vật.

 
Những người ăn chay rất dễ mắc bệnh xương khớp, thoái hóa khớp
 

Một điều chắc chắn rằng Glucosamine và Chondroitin trong nước hầm xương động vật là không thể nào có thể có trong khẩu phần của người ăn chay, chính vì thế những người ăn chay rất dễ mắc bệnh xương khớp, thoái hóa khớp và các vấn đề rắc rối khác. Chính vì thế họ cần bổ sung những hợp chất này thông qua một nguồn dinh dưỡng khác, phù hợp với giáo lý của nhà Phật.

Công dụng của cao ban long Siberia từ nhung hươu Nga có tốt không cho những người ăn chay

Cao ban long Siberia chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các Phật tử. Vậy cao ban long từ nhung hươu có tốt không cho người ăn chay ?

Cao ban long Siberia được chế biến từ nhung hươu già, là phần bỏ đi của những con hươu đực trưởng thành được chế biến thành cao để cung cấp các chất dinh dưỡng hỗ trợ điều trị các triệu chứng xương khớp. Ngoài công dụng hỗ trợ làm giảm các triệu chứng đau nhức xương khớp, cao ban long Siberia còn có những công dụng như:

– Cung cấp Collagen và các hợp chất cần thiết giúp hệ xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai

– Đẩu lùi sự lão hóa sớm giúp da trở nên mịn màng.

– Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính và các căn bệnh nguy hiểm khác như bệnh tim mạch, ung thư, đột quỵ, tai biến,…

– Tăng cường sức đề kháng, phòng chống và hỗ trợ điều trị chứng mất ngủ, kém ăn.

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của cao ban long Siberia cho người sử dụng. Cao ban long từ nhung hươu là sản phẩm vô cùng bổ dưỡng và tốt cho những người ăn chay cùng các Phật tử đang gặp những vấn đề về xương khớp, sức khỏe suy nhược, người gầy yếu.

Khi sử dụng người dùng cắt thành những miếng nhỏ tầm 0.5-1gr ngâm với nước nóng rồi pha thêm mật ong, hoặc ngâm vào cháo nóng để ăn. Mỗi ngày uống từ 1-2 lần để bồi bổ giúp cơ thể.

3. Địa chỉ mua cao ban long ở đâu tốt

Cao ban long Siberia được bào chế từ sừng của những chú hươu tuyết tại vùng núi Altai Siberia với chất lượng nhung hươu hảo hạng, gần nhất với chất lượng nhung của những chú hươu rừng.

Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3 là đơn vị chế biến thuốc lâu đời, uy tín và có dây chuyền sản xuất hiện đại

Công ty Cổ phần Dược phẩm TW3 chính là đơn vị trực tiếp nhập khẩu nguyên liệu gạc hươu già Altai Siberia để chế biến thành cao ban long Siberia. Quy trình chế biến nghiêm ngặt với sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia y tế, sản phẩm cao ban long của Dược phẩm TW3 đảm bảo về chất lượng, không pha tạp bất cứ một loại xương nào khác, cam kết 100% thành phần là nhung hươu.

Nhờ quy trình khép kín với cơ sở sản xuất hiện đại, sản phẩm cao ban long Siberia do công ty Dược phẩm TW3 có màu vàng nâu đặc trưng của cao được chế biến từ nhung hươu chất lượng. Những sản phẩm cao pha tạp đa phần sẫm màu, có màu đen và chất lượng rất kém.

 
Hiện nay sản phẩm cao ban long Siberia đang được Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt
 

Hiện nay sản phẩm cao ban long Siberia đang được Công ty TNHH Đầu Tư và Sản Xuất Tâm Việt phân phối tại khắp các tỉnh thành.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm khách hàng có thể liên hệ hotline: 097.645.0808 – 0246.254.3165 Hoặc đến trực tiếp cửa hàng trưng bày sản phẩm tại Số 4/152 Hào Nam – Đống Đa – Hà Nội.

Các sản phẩm từ nhung hươu có tốt không đều được đánh giá từ phản hồi của người sử dụng, rất nhiều người sử dụng và đã thấy hiệu quả, thì nhung hươu hay cao ban long được chiết xuất từ nhung hươu đều là sản phẩm tốt cho sức khỏe con người, chỉ cần chúng ta sử dụng đúng cách. Hãy mua sản phẩm từ những công ty chính hãng để được tư vấn rõ ràng về cách sử dụng nhé.

Nguồn:
http://nhunghuoutunhien.com/

tháng 11 23, 2018   Posted by hai yen with No comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bookmark Us

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter

Search